No Result
View All Result
  • Login
CEO Brand - Nâng tầm vị thế
  • SỰ KIỆN
  • PHONG CÁCH
  • KHÔNG GIAN SỐNG
  • FINE DINING
  • THẾ GIỚI XE
  • KỲ NGHỈ 5 SAO
  • CHÂN DUNG
  • SỰ KIỆN
  • PHONG CÁCH
  • KHÔNG GIAN SỐNG
  • FINE DINING
  • THẾ GIỚI XE
  • KỲ NGHỈ 5 SAO
  • CHÂN DUNG
No Result
View All Result
CEO Brand - Nâng tầm vị thế
No Result
View All Result
ADVERTISEMENT
Home FINE DINING

Mgallery giới thiệu sự kiện tháng Cocktail thế giới, tôn vinh nghệ thuật pha chế

Một sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra tại các khách sạn thuộc bộ sưu tập MGallery Hotel Collection trên toàn thế giới.

by CEO BRAND
30/05/2024
0
326
SHARES
2.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Từ ngày 13 tháng 5 (Ngày Cocktail Thế giới) đến ngày 13 tháng 6, MGallery sẽ tổ chức những sự kiện đặc sắc để giới thiệu và tôn vinh nghệ thuật pha chế tại tất cả cơ sở của thương hiệu. Sự kiện quốc tế này sẽ giới thiệu các hoạt động khơi gợi hứng khởi tại địa phương cũng như danh sách những loại cocktail chưa từng có.

300502-1717083047.png
Ly cocktail The Sunfire (Thái Lan)

Thế giới cocktail đầy cuốn hút tại quầy bar của khách sạn

Là nơi kết nối những tâm hồn đồng điệu và phát triển các ý tưởng sáng tạo, các quầy bar của khách sạn MGallery không chỉ thu hút du khách sành điệu từ khắp nơi trên thế giới mà còn là điểm đến được nhiều người dân địa phương ưa chuộng. Được thể hiện tinh tế bởi những “phù thủy cocktail” được đào tạo bài bản, nghệ thuật pha chế của MGallery mang sự sống động tới các không gian đồng thời thắt chặt thêm mối liên kết với những vị khách tới đây để thưởng thức đồ uống và dịch vụ đẳng cấp.

“Sự sáng tạo được thể hiện ở mọi khía cạnh tại các quán bar của MGallery Hotel. Nghệ thuật pha chế là phương thức hoàn hảo thể hiện chất riêng của một địa điểm thông qua thị giác, khứu giác và vị giác. Đó là một thế giới đòi hỏi chuyên môn và niềm đam mê thực thụ: trong nhiều năm, chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ chuyên gia pha chế địa phương dày dạn kinh nghiệm”.

— Bà Catherine Cherabieh, Phó Chủ tịch MGallery Hotel Collection

Mười đồ uống sáng tạo chưa từng có

Nhân dịp này, chuyên gia pha chế Matthias Giroud đã sáng tạo ra một bộ sưu tập gồm mười loại cocktail và mocktail độc đáo, gợi nhớ đến một điểm đến hấp dẫn của MGallery thông qua hương vị và cách trang trí:

● The Symphony of Sydney Opera (Australia), gợi nhớ đến tòa nhà nổi tiếng của kiến trúc sư người Đan Mạch Jørn Utzon

● The Brazilian Rainforest, mang màu sắc của cánh rừng nhiệt đới xanh tươi

in colors like those of the lush rainforest

● The Chinese Elixir (mocktail) với lá tre uốn cong như Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc

● The Love Letter from Provence (France), được tô điểm bằng vẻ đẹp của hoa oải hương

● The Italian Limonaia, được trang trí bằng một viên đá nghiêng giống như Tháp Pisa (Ý)

● The Moroccan Oasis (mocktail), lấy cảm hứng từ những cồn cát ở sa mạc Sahara (Ma-rốc)

● The Polish Harvest, gợi nhắc đến những mái nhà hình học ấn tượng tại quảng trường Main Square ở Kraków (Ba Lan)

● The Sunfire in Thailand, thể hiện những nét kiến trúc đa dạng của Cung điện Hoàng gia Grand Palace of Bangkok (Thái Lan)

● The Cappadocian Lantern (mocktail), được tô điểm bằng những quả cầu băng đầy màu sắc theo hình ảnh khinh khí cầu trứ danh của Thổ Nhĩ Kỳ

● The Folk tale of the Mekong (mocktail), được phục vụ trong ly thủy tinh được trang trí bằng loại tre giống như loại sinh trưởng dọc hai bên bờ sông tại Việt Nam

Người đứng đầu bộ phận pha chế – nhà sáng lập L’Alchimiste, công ty cung cấp các trải nghiệm pha chế – sẽ giới thiệu những kiệt tác trên tại tất cả quầy bar của khách sạn MGallery cho đến ngày 13 tháng 6.

“MGallery và tôi muốn tạo ra một hành trình lôi cuốn mang đậm hương vị, lấy cảm hứng từ những nguyên liệu nổi bật của mỗi quốc gia. Mỗi loại cocktail và mocktail đặc trưng của chúng tôi sẽ mang trải nghiệm đa giác quan đến với bạn”.

— Ông Matthias Giroud, Trưởng bộ phận pha chế

300501-1717083047.png
Ly mocktail The Folk Tale of the Mekong (Việt Nam)

Trải nghiệm các sự kiện đặc sắc

Mỗi tuần, các khách sạn MGallery sẽ tổ chức các sự kiện chào mừng Tháng Cocktail Thế giới. Khách địa phương và du khách có thể chọn tham gia các buổi workshop nâng cao kéo dài hai giờ để học cách pha chế ít nhất hai loại cocktail và mocktail sáng tạo. Người tham gia cũng sẽ có cơ hội thảo luận về tuyển tập các loại đồ uống cổ điển cũng như đề xuất các loại cocktail lấy cảm hứng từ các loại thảo mộc tươi và gia vị. Các nhà hàng của khách sạn cũng sẽ đưa ra những thực đơn ấn tượng được chế biến từ các nguyên liệu địa phương tươi ngon, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với cocktail và mocktail được phục vụ.

“Một ly cocktail được đánh giá là tuyệt vời hay không còn phụ thuộc vào cách nó được phục vụ”.

— Ông Tan Dat Nguyen, chuyên gia pha chế tại Hôtel des Arts Saigon – MGallery

Cách tiếp cận bền vững

Tháng Cocktail Thế giới cũng là cơ hội để MGallery thể hiện cách tiếp cận có trách nhiệm, ngay cả trong nghệ thuật pha chế. Theo đó, phương pháp pha chế không tạo ra chất thải sẽ được giới thiệu với các khuyến nghị bao gồm: sử dụng toàn bộ sản phẩm, giảm bao bì, ủ phân rác hữu cơ, ưu tiên các nguyên liệu địa phương và theo mùa. Đáng chú ý, các công thức pha chế cocktail đặc trưng của MGallery hiện đã được thiết kế lại và sẽ sớm bao gồm ít nhất 40% rượu địa phương. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng khuyến khích tái chế một cách sáng tạo thông qua việc tái sử dụng bột, thực phẩm bào nhỏ và vỏ củ quả trong các công thức chế biến khác.

 Mai Phương
Source: Sống 247
Tags: MGallery Hotel Collectiontháng Cocktail thế giới
Previous Post

Các món nội thất phòng khách không nên tốn tiền đầu tư

Next Post

Những trải nghiệm mùa hè đầy ắp niềm vui dành cho trẻ em

CEO BRAND

CEO BRAND

Next Post
Những trải nghiệm mùa hè đầy ắp niềm vui dành cho trẻ em

Những trải nghiệm mùa hè đầy ắp niềm vui dành cho trẻ em

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo

No Result
View All Result

Categories

  • CHÂN DUNG (61)
  • Chưa phân loai (1)
  • FINE DINING (71)
  • KHÔNG GIAN SỐNG (25)
  • KỲ NGHỈ 5 SAO (96)
  • PHONG CÁCH (40)
  • SỰ KIỆN (59)
  • THẾ GIỚI XE (33)

Liên hệ quảng cáo


Recent.

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

16/05/2025
Ngô Nhật Minh – Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc: Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Ngô Nhật Minh – Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc: Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

16/05/2025
Best All-Inclusive Resort Of The Year: Wyndham Grand Phu Quoc – Never Get Bored At Grand

Best All-Inclusive Resort Of The Year: Wyndham Grand Phu Quoc – Never Get Bored At Grand

16/05/2025
ADVERTISEMENT
CEO Brand

CEO Brand - Nâng tầm vị thế

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

16/05/2025
Ngô Nhật Minh – Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc: Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Ngô Nhật Minh – Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc: Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

16/05/2025
Best All-Inclusive Resort Of The Year: Wyndham Grand Phu Quoc – Never Get Bored At Grand

Best All-Inclusive Resort Of The Year: Wyndham Grand Phu Quoc – Never Get Bored At Grand

16/05/2025

Copyright © 2023 CEO Brand - Nâng tầm vị thế

No Result
View All Result
  • SỰ KIỆN
  • PHONG CÁCH
  • KHÔNG GIAN SỐNG
  • FINE DINING
  • THẾ GIỚI XE
  • KỲ NGHỈ 5 SAO
  • CHÂN DUNG

Copyright © 2023 CEO Brand - Nâng tầm vị thế

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In