No Result
View All Result
  • Login
CEO Brand - Nâng tầm vị thế
  • SỰ KIỆN
  • PHONG CÁCH
  • KHÔNG GIAN SỐNG
  • FINE DINING
  • THẾ GIỚI XE
  • KỲ NGHỈ 5 SAO
  • CHÂN DUNG
  • SỰ KIỆN
  • PHONG CÁCH
  • KHÔNG GIAN SỐNG
  • FINE DINING
  • THẾ GIỚI XE
  • KỲ NGHỈ 5 SAO
  • CHÂN DUNG
No Result
View All Result
CEO Brand - Nâng tầm vị thế
No Result
View All Result
Home CHÂN DUNG

CEO chia sẻ mẹo số 1 để thực hiện những bước chuyển mình trong sự nghiệp: Hãy tin vào trực giác của mình trước lời khuyên của mọi người

Đưa ra quyết định nghề nghiệp có thể khó khăn. Quyết định giữa trực giác của bạn và lời khuyên bạn nhận được từ những người bạn tin tưởng có thể khó khăn hơn.

by CEO BRAND
02/04/2024
Reading Time: 4 mins read
A A
0
325
SHARES
2.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter
 
241202-1703406080.png
Ryan Roslansky, giám đốc điều hành của LinkedIn Corp., phát biểu trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình Bloomberg Technology ở San Francisco, California, Hoa Kỳ, vào Thứ Tư, ngày 28 tháng 7 năm 2021.

Đưa ra quyết định nghề nghiệp có thể khó khăn. Quyết định giữa trực giác của bạn và lời khuyên bạn nhận được từ những người bạn tin tưởng có thể khó khăn hơn.

Đối với bất kỳ ai rơi vào tình huống như vậy, Giám đốc điều hành LinkedIn Ryan Roslansky có một số lời khuyên.

Roslansky nói với tổng biên tập LinkedIn Dan Roth trong một podcast gần đây: “Có thể cân bằng nhiều ý kiến ​​​​của nhiều người khác nhau, nhưng cuối cùng, bạn phải có niềm tin sâu sắc của riêng mình và đưa ra quyết định cho chính mình”.

Roslansky nói thêm: “Bạn phải biết điều gì là đúng, bạn phải quan tâm đến điều gì là đúng, phải đam mê điều gì là đúng”. “Và nếu bạn định dấn thân vào đó và quyết định hòa mình vào đám đông, thì đó là vì bạn muốn… chứ không phải vì người khác bảo bạn làm điều đó.”

Nói cách khác, hãy tin vào trực giác của mình và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho chính mình. Điều đó nói dễ hơn làm: 59% mọi người phải vật lộn với những tình huống khó xử khi đưa ra quyết định hơn một lần mỗi ngày, theo một báo cáo gần đây của Oracle, khảo sát hơn 14.000 nhân viên và lãnh đạo doanh nghiệp trên 17 quốc gia.

74% số người được hỏi cũng cho biết số lượng quyết định họ đưa ra mỗi ngày đã tăng gấp 10 lần trong ba năm qua và 86% cho biết những người bạn đáng tin cậy và các nguồn trực tuyến chỉ khiến lựa chọn của họ trở nên phức tạp hơn.

Đó là lý do tại sao việc dựa vào trực giác của bạn lại quan trọng đến vậy, Roslansky nói. Hãy chọn một chuyên ngành đại học chẳng hạn. Nếu bạn quan tâm đến việc theo đuổi nghệ thuật và cha mẹ bạn muốn bạn có được tấm bằng kinh doanh thì việc chọn tấm bằng kinh doanh có thể dẫn đến sự không thỏa mãn, bất hạnh hoặc trầm cảm về sau.

Hoặc, nếu bạn là Giám đốc điều hành đang truyền đạt một quyết định khó khăn cho nhân viên của mình, bạn có thể phải lựa chọn giữa một thông điệp rõ ràng do bộ phận truyền thông viết và lời nói từ trái tim mình.

Roslansky nói: “Bạn thực sự có thể biết khi nào ai đó được giao thứ gì đó để đọc so với khi nào họ xác thực về con người thật của mình”. “Sẽ tệ hơn nhiều khi thiếu niềm tin và nói những lời đúng đắn mà ai đó đã viết cho bạn, hơn là chỉ nói từ trái tim mình, ngay cả khi những lời đó thốt ra một cách không hoàn hảo.”

Roth lưu ý rằng tin tưởng vào trực giác của mình không có nghĩa là đưa ra quyết định dựa trên cái tôi. Anh ấy nói, cái tôi của chính anh ấy gần như đã ngăn cản anh ấy tham gia LinkedIn sau khi làm biên tập viên quản lý tại Fortune.

“Đã có rất nhiều người khuyên tôi đừng [nhận công việc trên LinkedIn]. Tôi đã tiến rất gần đến việc nói không. Tôi phải suy nghĩ xem tại sao tôi lại nói không, và đó thực sự là cái tôi của tôi,” anh nói với Roslansky. “Tôi là biên tập viên hàng đầu của Fortune.com. Tôi đã tự khẳng định mình và [vai trò mới] này có nghĩa là trở thành người mới bắt đầu.”

Cặp đôi này đề xuất chiến lược giống nhau: Cân nhắc những nhược điểm và đưa ra lựa chọn mà bạn cảm thấy đúng đắn, ngay cả khi những người khác không đồng ý với bạn.

Roslansky nói: “Hãy tiếp nhận tất cả thông tin đầu vào, tiếp thu những gì mọi người đang nói và lưu ý đến tình hình xung quanh bạn. “Nhưng bạn phải xuất phát từ trái tim mình khi đưa ra quyết định.”

Theo CNBC

 Thành Đạt
Source: Sống 247
Tags: quyết định nghề nghiệptrực giác cá nhân
Previous Post

Giám đốc điều hành này đã xây dựng công ty của mình với giá 60 đô la trong một ngày cuối tuần – nó đã mang lại 80 triệu đô la vào năm ngoái. Bạn cũng có thể thử.

Next Post

Tỷ phú “khiêm tốn” của đế chế Zara kiếm và tiêu tiền như thế nào?

CEO BRAND

CEO BRAND

Next Post
Tỷ phú “khiêm tốn” của đế chế Zara kiếm và tiêu tiền như thế nào?

Tỷ phú "khiêm tốn" của đế chế Zara kiếm và tiêu tiền như thế nào?

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo

No Result
View All Result

Categories

  • CHÂN DUNG (68)
  • FINE DINING (71)
  • KHÔNG GIAN SỐNG (20)
  • KỲ NGHỈ 5 SAO (107)
  • PHONG CÁCH (33)
  • SỰ KIỆN (69)
  • THẾ GIỚI XE (24)

Liên hệ quảng cáo


Recent.

Xu hướng ẩm thực khách sạn châu Á

Xu hướng ẩm thực khách sạn châu Á

16/11/2025
Wellness retreat Đông Nam Á được CEO ưa chuộng cuối năm

Wellness retreat Đông Nam Á được CEO ưa chuộng cuối năm

16/11/2025
Văn phòng tại nhà – Không gian sống và làm việc hài hòa

Văn phòng tại nhà – Không gian sống và làm việc hài hòa

13/11/2025
CEO Brand

CEO Brand - Nâng tầm vị thế

www.ceobrand.vn

Copyright © 2025 CEO Brand - Nâng tầm vị thế

No Result
View All Result
  • SỰ KIỆN
  • PHONG CÁCH
  • KHÔNG GIAN SỐNG
  • FINE DINING
  • THẾ GIỚI XE
  • KỲ NGHỈ 5 SAO
  • CHÂN DUNG

Copyright © 2025 CEO Brand - Nâng tầm vị thế

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In