No Result
View All Result
  • Login
CEO Brand - Nâng tầm vị thế
  • SỰ KIỆN
  • PHONG CÁCH
  • KHÔNG GIAN SỐNG
  • FINE DINING
  • THẾ GIỚI XE
  • KỲ NGHỈ 5 SAO
  • CHÂN DUNG
  • SỰ KIỆN
  • PHONG CÁCH
  • KHÔNG GIAN SỐNG
  • FINE DINING
  • THẾ GIỚI XE
  • KỲ NGHỈ 5 SAO
  • CHÂN DUNG
No Result
View All Result
CEO Brand - Nâng tầm vị thế
No Result
View All Result
ADVERTISEMENT
Home PHONG CÁCH

Rich Rich Bag: Vị cứu tinh cho túi xách cao cấp

Sau 1 năm ra mắt thương hiệu Rich Rich Bag giờ đây đã trở thành món phụ kiện thời trang không thể thiếu của những người sở hữu chiếc túi đắt nhất thế giới.

by CEO BRAND
18/01/2024
0
327
SHARES
2.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Được biết đến như một chiếc túi lót bảo vệ và hỗ trợ cho việc sắp xếp các vật dụng cho chủ nhân thế nhưng Rich Rich Bag là thương hiệu đầu tiên trên thế giới đem lại những giá trị hơn cả một chiếc túi lót thông thường. Vậy điều gì đã khiến Rich Rich thành công để chinh phục những vị khách giàu có nhất hành tinh này?

Từ những năm đầu nghiên cứu thị trường, nhà sáng lập Rich Rich nhận thấy rằng có rất nhiều những chiếc túi hiệu không được bảo quản đúng cách dẫn đến việc mất đi giá trị dần theo thời gian, do đó những chiếc túi bảo vệ form dáng đã ra đời như một người bạn hoàn hảo cho mọi chiếc túi đắt giá. Theo đó, nhà sáng lập cho rằng để có một sản phẩm có thể bảo vệ được những chiếc túi hiệu nhất định phải có đủ 3 yếu tố: Cao cấp, Sang trọng và Bền vững.

Những chiếc túi lót đặc biệt

Rich Rich Bag được mệnh danh là những chiếc túi lót form chuẩn form Quốc tế với thiết kế sang trọng và hiện đại . Thêm vào đó, từng chiếc túi đều phải tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất bao gồm từ số đo , độ cứng, chất liệu mềm mại,… và phải phù hợp với cấu trúc của chiếc túi hiệu. Đó là lí do Rich Rich Bag lựa chọn và sử dụng Premium Silk – một chất liệu cao cấp cho mặt bên ngoài, giúp cho cấu trúc của túi khi sử dụng luôn được giữ form cố định và bền vững.

Màu sắc đa dạng và tính ứng dụng cao

Rich Rich bag cũng là thương hiệu tiên phong mang tinh thần sáng tạo vượt bậc với trào lưu phối trộn màu túi với nhiều màu sắc khác nhau. Hiện nay Rich Rich cho ra mắt với hơn 20 màu sắc đẹp mắt bao gồm những gam màu sang trọng (đen, ghi, nâu) cho tới tone màu cực tươi mát (cam, xanh, vàng). Tại Rich Rich Bag, những sản phẩm không chỉ thực hiện tính năng và còn thể hiện tính cách của người sở hữu. Rich Rich sẽ giúp người chơi cảm thấy  thú vị và yêu thích hơn với mỗi chiếc túi hiệu của mình.

Có thể chứa đựng gần như là “cả thế giới” cho các tín đồ làm đẹp, các vật dụng như mỹ phẩm, chìa khoá ô tô hay kính mát đều được sắp xếp gọn gàng trong các ngăn nhỏ chuyên dụng để theo chân những vị khách thượng lưu.

Tính bền vững

Với sứ mệnh tạo nên sự bền vững trong mọi chiếc túi hiệu và cũng tạo nên sự vững bền trong chính mỗi sản phẩm của mình. Mỗi chiếc túi lót đều được lựa chọn làm thủ công bằng tay trong suốt hàng giờ bởi một người thợ duy nhất ,đem đến một sản phẩm cực tỉ mỉ và tinh tế cùng những chất liệu cao cấp mang tính bền vững với môi trường và xã hội. Ngoài ra, những thiết kế giới hạn (Limited Edition) trên toàn thế giới cũng giúp chủ nhân có thể lưu giữ như những món đồ sưu tập đáng giá vậy.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, Rich Rich Bag đã cho ra cho ra mắt hai phiên bản túi bảo vệ form bao gồm dòng Classic và bản quốc tế với hơn 50 loại và size túi cho các thương hiệu Hermes (Birkin, Kelly, Lindy, …), Chanel (Classic , C31…) cùng rất nhiều thương hiệu khác. Đây chính là một thương hiệu xứng đáng để thử cho những tín đồ muốn làm mới chiếc túi cao cấp yêu thích của mình.

Theo Lofficielvietnam

Tags: phụ kiện thời trangRich Rich Bagtúi xách cao cấp
Previous Post

Đón Tết sum vầy cùng Intercontinental Saigon

Next Post

L’Dictionary: [Argyle] – Triển lãm hình học thú vị trên các bản phối mùa Thu

CEO BRAND

CEO BRAND

Next Post
L’Dictionary: [Argyle] – Triển lãm hình học thú vị trên các bản phối mùa Thu

L'Dictionary: [Argyle] - Triển lãm hình học thú vị trên các bản phối mùa Thu

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ quảng cáo

No Result
View All Result

Categories

  • CHÂN DUNG (61)
  • Chưa phân loai (1)
  • FINE DINING (71)
  • KHÔNG GIAN SỐNG (25)
  • KỲ NGHỈ 5 SAO (96)
  • PHONG CÁCH (40)
  • SỰ KIỆN (59)
  • THẾ GIỚI XE (33)

Liên hệ quảng cáo


Recent.

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

16/05/2025
Ngô Nhật Minh – Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc: Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Ngô Nhật Minh – Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc: Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

16/05/2025
Best All-Inclusive Resort Of The Year: Wyndham Grand Phu Quoc – Never Get Bored At Grand

Best All-Inclusive Resort Of The Year: Wyndham Grand Phu Quoc – Never Get Bored At Grand

16/05/2025
ADVERTISEMENT
CEO Brand

CEO Brand - Nâng tầm vị thế

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

Creative Communication Strategy Of The Year: Timo & Hành trình khẳng định sự khác biệt

16/05/2025
Ngô Nhật Minh – Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc: Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Ngô Nhật Minh – Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc: Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

16/05/2025
Best All-Inclusive Resort Of The Year: Wyndham Grand Phu Quoc – Never Get Bored At Grand

Best All-Inclusive Resort Of The Year: Wyndham Grand Phu Quoc – Never Get Bored At Grand

16/05/2025

Copyright © 2023 CEO Brand - Nâng tầm vị thế

No Result
View All Result
  • SỰ KIỆN
  • PHONG CÁCH
  • KHÔNG GIAN SỐNG
  • FINE DINING
  • THẾ GIỚI XE
  • KỲ NGHỈ 5 SAO
  • CHÂN DUNG

Copyright © 2023 CEO Brand - Nâng tầm vị thế

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In